[REVIEW]สนุกทั้งร้อง สนุกทั้งฟัง ด้วยไมค์ ลำโพงในตัว K068

เทส…. เทสสสส…..วัน…..ทู…….ทรี……โฟร์….. ฮัลโหลว….เทส!!!
ยู้หูววว ทุกคน รีวิวไรดี กับ MayMaya มาอีกแล้วค่ะ วันนี้ไม่มีครีม วันนี้ไม่แต่งหน้า วันนี้จะมาร้องเพลงแหล่ะ เอออ…
แต่ให้ร้องเพลงแบบปกติก็จะเบเบไปใช่มะ ร้องเกะใครก็ร้องได้ แต่ให้ร้องออกไมค์ออกลำโพงนี้สิ ยุ่งยากน่าดู ถ้าต้องมาคอยงงกับสายไฟมากมาย งั้นเมเอาแบบง่ายๆ เอาไมค์กับลำโพงมารวมกันดีกว่าค่ะ  แต่อ๊ะ เมรวมเองไม่เป็นหรอกค่ะ แต่ K068 เขาจัดมาให้ล้าววววว ยะหู้ววว
 นี่เลยค่ะ ไมโครโฟน พร้อมลำโพงในตัว  K068 ไมโครโฟนไร้สาย พร้อมลำโพง น่ารักๆแบบนี้ ใช้งานง่ายๆ ใช้ได้กับมือือเพียงแค่ เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth กับ Smartphone หรือ คอมพิวเตอร์ ไมม่จำเป็นต้องใช้ ผ่าน Application ให้ยุ่งยาก  ดาวน์โหลดแอพให้เปลืองเมม ก็ใช้ได้เลย
K068 มี Battery ในตัวนะคะ ในการใช้แต่ละครั้งชาร์จไฟ แบตเตอร์รี่ ประมาณ 3-4 ชม ก้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง สามารถใช้งานได้ 3 ชม.
dscf7282
 มาดูวิธีการใช้งานกันค่ะ ในเมื่อนางเกิดมาเป็นไมค์ นางก็ต้องทำหน้าที่ไมค์ก่อนค่ะ หลังจากชาร์ตไฟแล้ว เราก็
1. กดปุ่ม Power ที่เป็นปุ่มแบบปุ่มกด เพื่อเปิดเครื่องค่ะ ก็จะมีไฟ LED สีฟ้าติดขึ้น
2. เลื่อนปุ่มเลื่อน Vol เพื่อปรับความดังของเสียง
3. เลื่อนปุ่ม ECH เพื่อปรับความกังวานของเสียงตามชอบ
dscf7287
เท่านี้ก็กลายเป็นไมค์แล้วค่ะ เสียงดังมาก ใช้แทนโทรโข่งตามงาน Outdoor ได้เลยค่ะ
อ่่ะ และที่ลืมไม่ได้คือ นางเป็นลูกครึ่งลำโพงนี่นา เราก็ต่อ นางเข้ากับ Bluetooth ของ smartphone ได้เลยค่ะ โดยเปิดสมาร์ทโฟนแล้วหาสัญญาณ Bluetooth ที่ชื่อ TUXUN-K068 แล้ว Connect ได้เลย ทีนี้นางก็จะกลายเป็นลำไฑง ที่เราสามารถเปิดเพลงให้ดังวังเว่อร์ได้เลยค่ะ เสียงที่ออกมาจาก ลำโพงก็คุณภาพยังสูสีกับ Stereo ของสมาร์ทไฟนได้สบายๆเลยค่ะและเรายังสามารถให้เขาทำงานร่วมกันนะคะ เป็นอุปกรณ์คาราโอเกะแบบพกพาค่ะ โดยเล่นไฟล์คาราโอเกะจะ youtube โดยเสียงออกมาทางลำโพงนี้ แล้วเราก็ร้องเพลงผ่านลำโพงนี้เช่นกันค่ะ
dscf7290
มาดูคลิปทดสอบประสิทธิภาพกันเลยค่ะ
สำหรับใครที่สนใจอุปกรณ์แสนสนุกแบบนี้ ก็ มี 2 สี คือสีทอง และ สีชมพูแบบของเมนี่เลยค่ะและหาต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถไปส่องกันได้ที่
ค้นหาใน FB : K068th
ขอบคุณK068 และที่เลือกให้เมได้ทดลอง Item น่ารักๆ แบบนี้นะคะ ตัวนี้ขวัญใจจริงๆ อิอิ

ใส่ความเห็น