[REVIEW] ฆ่าแพนด้า ด้วย The Seam Secret Pure Eye Gel Patch

ย๊าหู้วววว สวัสดีค่าทุกคน เมมายา มาล๊าววว มาทีไรก็ต้องมีอะไรมาแนะนำกันถูกม๊า อิอิ สำหรับใครที่เป็นมนุษย์พกกระสอบใต้ตาแบบเมมานี่เลยค่ะ มามุงกันเร๊วววว วันนี้ เมมีสิ่งนี้มารีวิวให้ชมค่ะ

DSCF4190 copy

นี่เลย The Seam Secret Pure Eye Gel Patch (เดอะ แซม ซีเครท เพียว อาย เจล แพทช์) มาสก์ใต้ตา แบบแผ่นเจลใส๊ใส ชุ่มฉ่ำด้วย  ช่วยลดริ้วรอย และปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น

อ่ะห๊า!! เข้าทางเมเลย ด้วยงานของเมที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์มากกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน ทำให้ตาแห้ง ตอนเช้าๆที่ตื่นขึ้นมาก็จะมีอาการบวม ช้ำ น้อย (ล้างหน้า หยอดน้ำตาเทียมก็ทุเลา) และ ประกอบกับเมเป็นภูมิแพ้ ทำให้ ต้องเลี้ยงแพนด้าไว้บนหน้าด้วย นั้นก็คือใต้ตาช้ำ ดำนั่นเอง จนนี่ค่ะ เมได้รับเจ้าเจลแพทช์นี่มา ก็หวังว่าจะช่วยเมได้บ้างมั้ย มาดูกันค่ะ

DSCF4233 copy

มาดูส่วนผสมของเจ้าเจลแพชนี้ กันดีกว่าค่ะ ว่ามันมีอะไรบ้าง (ยาวหน่อยน๊า)

Allantoin – ให้ความชุมชื้นแก่ผิว

Hydrolyzed collagen – คอลลาเจนเพิ่มความชุ่มชื้น อมน้ำ

Daisy flower extract – สารสกัดดอกเดซี่ป่า Saponins, Polyphenols และ Polysaccharides ซึ่งไปทำหน้าที่ยับยั้ง เอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งช่วยในการลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

Madonna lily flower extract – ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

Bunkkot extract – สารสกัดดอกเชอร์รี่ (แปลตัวเกาหลีมาได้งี้นะ) – เพิ่มความกระจ่างใส

Elder flower Extract – สารสกัดดอกตีนเป็ด ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มชุ่มชื้น

Lotus Extract – ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวขาว ลดจุดด่างดำ

Jasmine extract – สารสกัดดอกมะลิ ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อที่มีภาะอ่อนล้า

Peony extract – สารสกัดดอกโบตั๋น เพิ่มความชุมชื่นให้ผิว ลดการระคายเคื่องจากรังสี และ มลภาวะ

Honey suckle extract – สารสกัดสายน้ำผึ้ง ต้านแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ

Hyacin extract – สารสกัดดอกไฮยาซิน ต้านแบคทีเรีย

Adenosine – ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านแบคทีเรีย

โอ้ววว มายก็อด !!  ดอกไม้มาทั้งสวน เน้นไปทางเพิ่มความชุ่มชื่น ลดจุดด่างดำ และต่อต้านการเกิดริ้วรอย ฮู๊ยยยยย !! แค่ส่วนผสมก็ได้ใจละ มาลองกันเลยดีกว่าค่ะ

สภาพก่อนลองนะคะ ตาปูดเชียว 555 ++ (ขออภัยในความหน้าสด)before copy

ม่ะๆๆๆ  แปะมากส์กัน นี่เลย ท้าดา  นี่ค่ะ เจ้ามากส์แพทช์ มาเป็นเจลใสๆ ในถาดพลาสติก ชุ่มไปด้วยสารสกัดชุ่มๆ แบบนี้ รออะไรล่ะ โปะลงไปบนแพนด้ากันเลย (ณ จุดจุดนี้ ใครได้เอาไปแช่ตู้เย็นก่อนมาใช้งาน จะฟินขึ้นอีก 3 ริกเตอร์)

DSCF4269 copy

โปะไปบนกระสอบใต้ตาที่สนิทกันตั้งแต่อายุ 15 อุ๊ยๆๆ มีกลิ่นหมออ่อนค่ะ กลิ่นแบบดอกไม้เลย (ก็แน่สิ สารสกัดมาทั้งสวนขนาดนั้น) แผ่นเจลนุ่ม เหนียว เกาะหน้าดีมาก สามารถ ดึง รีด ไปตามความโค้งของโหนกหน้าได้เลย ไม่ยับ ไม่ปลิ้น หว๋ายยยย เค้าช๊อบ !!

ปล. มีแอบเข้าตานิดหน่อยตอนโปะ เพราะตื่นเต้น ฮวิ๊ยะ!! ไม่แสบตาแฮะ สารสกัดเยอะขนาดนี้ แต่อ่อนโยนกับดวงตาด้วยนิDSCF4275 copy

ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก …… ผ่านไปละ 40 นาที (ใช้ 20-40 นาทีนะ เมเสียดายของดี เลยแปะเต็มที่เลย 40 นาที ใครจะนอนก็ได้นะ แต่อย่าให้เกิน 40 นาทีล่ะ*) มาลอกแผ่นมากส์ออกได้ละ โอ๊ะ!! เจ้าเจลแพทช์นี่คือร่อนออกมาได้เลยค่ะ นี่คือเจ้าสารสกัดที่อยู่ในแผ่นนี่คือ ซึมลงกระสอบไปแล้วสินะ มาดูผลกันเลย

after copy

เห็นมะ เมรู้สึกว่ากระสอบเมนิ่มลงนะ 5555 ชุ่มชื้น ผิวใต้ตานิ่มมือมาก ร่องเล็กที่มากับอายุนี่คือหายไปเลย ไอ๊ย๊ะ นี่แค่ใช้ครั้งแรกนะ เข้าท่าเลยค่ะ คือดีย์ พูดเลย

รอยช้ำๆใต้ตาจากอาการภูมิแพ้ดูจางลงด้วย ถ้าได้ใช้ต่อเนื่อง เมว่า กระสอบของเมคงเหลือลดลงเหลือแค่ขนาดถุงใต้ตาปกติแน่ๆ 5555  ลองเสร็จแล้ว มาแจกคะแนนกันดีกว่ามะ

ลักษณะแพ็จเกจ เป็น Single use ใช้ง่าย มีที่ฉีกไม่ต้องไปตามหากรรไกรเลยค่ะ เอาไป 10/10

แกะออกมา เจอถาดใส่แพทช์ ที่เรียงมาอย่างดี แต่มีสารสกัดไหลออกมาเล็กน้อย เค้าเสียดาย (ฮา) ให้ 8/10 นะ

การใช้งาน การเกาะผิว รีดเรียบ ไม่มีฟองแทรกนี่ให้เลย 10/10 ค่ะ

กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย 9/10 ค่ะ ถ้าหอมสดชื่นอีกนิด น่าจะเวิร์ค

สุดท้าย ผลลัพธ์หลังใช้ ร่องเล็กหายใน รอยช้ำจางลง ผิวรอบนิ่มขึ้น ให้ 9/10 เลยจ้า หัก 1 คะแนนเพราะยังฆ่ากระสอบแพนด้าไม่ตายสนิท 55555++

DSCF4295 copy

เพื่อนๆสามารถไปซื้อหา ไปลองกันได้ที่ Shop ของ The Seam ได้เลยค่ะ เขามีช็อป มี เชลท์ ในประเทศไทยนะ จะบอกให้

ขอขอบคุณ The Seam และ

นะคะ ทีมีของดีๆส่งมาให้ลองกันตลอดเลย รักนะ จุ๊บจุ๊บ… >3<  เมไปละ บ๊ะบ่าย…

*ความรู้เพิ่มเติม การทิ้งมากส์ไว้เกินเวลาที่กำหนด จะทำให้มากส์ดูดความชุ่มชื่นจากผิวคืนสูมากส์ ส่งผลให้เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้น ดังนั้น ถ้ามันไม่ใช่ Sleeping mask อย่ามากส์เกินเวลาที่กำหนด หรือข้ามคืนกันนะจ๊ะ*

ใส่ความเห็น